วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2562

สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ:ตอนที่ 1-16

สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ
สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ

( Suriyan Chan Thra Trap Nan Chan Rak Thoe) (ภาคต่อลิขิตรักนี้เพื่อเธอ) เขาเป็นดั่งดวงตะวัน และเธอเปรียบเสมือนจันทรา”ที่จะพบกันในยามใกล้รุ่ง ความรักที่มีปมอยู่ภายในใจของทั้งสองคนจะทำให้ชีวิตคู่สมบูรณ์หรือไม่ การแต่งงานที่เกิดขึ้นโดยที่เค้าไม่เคยแม้แต่จะรู้จักกันดั่งเช่นรุ่นพ่อและแม่ของเธอ เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากเหตุการณ์การเสียสละชีวิตของ สุราจ-สันติ (จากเรื่อง ลิขิตรักนี้เพื่อเธอ) กว่า 20 ปีให้หลังชีวิตของลูกสาวของสุราจและสันติ หรือ กนก ที่โหยหาความรักจากซานโตซ (ย่า) ของเธอ ซึ่งเธอไม่เคยได้รับมันทั้งๆ ที่เธอรักย่าของเธอมาก ด้วยสาเหตุของการตายของ สุราจและสันติ ทำให้ซานโตซเมินเฉยต่อ กนก หลานสาวคนเดียวของเธอ โดยถึงขั้นต่อว่าหลานสาวของเธอหลายครั้ง ไม่ยอมรับ และพยายามเลี่ยงที่จะพบหน้ากนกเสมอ มีเพียง 2 คน คือ วิชและวัช พี่ชายของเธอเท่านั้นที่ดูแลและให้ความอบอุ่นกับกนกมาตลอด กนกพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ซานโตซ ยอมรับเธอตลอดมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ก็ยังไม่สามารถทำลายกำแพงที่ซานโตซสร้างขึ้นภายในจิตใจได้ สุริยันจันทรา ตราบนั้นฉันรักเธอ( Suriyan Chan Thra Trap Nan Chan Rak Thoe) ออกอากาศทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี ออกอากาศ เวลา 21.45-22.45 น. ทางช่อง Brign 20
ตอนที่สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ
1สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 1
2สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 2
3สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 3
4สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 4
5สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 5
6สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 6
7สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 7
8สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 8
9สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 9
10สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 10
11สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 11
12สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 12
13สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 13
14สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 14
15สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 15
16สุริยันจันทรา ตราบนันฉันรักเธอ:ตอนที่ 16

Swamp Thing (Soundtrack) ซับไทย Ep.1-2

ซีรี่ย์ฝรั่ง Swamp Thing สวอมป์ติ (Soundtrack) ซับไทย เรื่องย่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง สวอมป์ติ Swamp Thing (Soundtrack) ซับไทย dc 2019 TV Series imdb...